
Voice of the Customer Innovation
เป็นการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าที่มาใช้บริการของเรา กระบวนการค้นหาเสียงลูกค้า เริ่มจากการรวบรวมข้อมูล ข้อเท็จจริงหรือพฤติกรรมเกี่ยวกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เช่น ความต้องการของลูกค้าที่อยากจะให้เราบริการเขาแบบไหนอย่างไร นั่นคือความคาดหวังของลูกค้าที่ต้องการที่เราให้บริการเขา ซึ่งอาจได้ข้อมูลมาจากการสำรวจ การสอบถามการ สังเกตุพฤติกรรมของลูกค้า การบันทึกรายงานการร้องเรียนของลูกค้า จากการตอบรับของโปรแกรมVOC เป็นต้น เมื่อได้ข้อมูลแล้วนำมาเปรียบเทียบกับคุณลักษณะของการบริการของธนาคาร แล้วนำไปสู่การปรับปรุง พัฒนาการให้บริการของธนาคาร เพื่อตอบสนองเสียงของลูกค้าให้ดีขึ้นกว่าเดิม การดำเนินการโดยการเลือกเครื่องมือมีขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนมาก เพื่อให้ได้มาซึ่งความถูกต้องที่แท้จริงตามที่ลูกค้าส่งเสียงมา นี่คือหัวใจของการรับฟังเสียงของลูกค้า ดังคำกล่าวว่า "ลูกค้าคือพระเจ้า"ที่เราจะต้องฟังเสียงของเขาให้มาก
การรับรู้ความต้องการของลูกค้าจนนำไปสู่ปรับปรุงงาน พัฒนาระบบงานของธนาคารเป็นช่องทางที่เชื่อมโยงไปสู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ดีที่สุด
โปรแกรมนี้เหมาะกับการใช้ติดตั้งบน คอมพิวเตอร์แบบAll IN ONE ทัสกรีน
ขนาดหน้าจอแสดงผล 1920 x 1080
ทำงานข้ามปี...ขอให้ดีสมใจ โพสต์โดย Prasopsook Rattanasiriluk บน 30 ธันวาคม 2017
อยากจะทราบว่ามีการลง Flow Line ยังไง ที่จะทำให้คลิกรูปอิโมติคอนแล้วลิงค์เป็นการนับเพิ่มจำนวนคะ ช่วยแนะนำหน่อยคะ จะนำไปปรับใช้
ตอบลบอนุเคราะห์ทำให้ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหน่อยได้มั๊ยครับ
ตอบลบทำให้ แขวนบนเว็บ นี้แล้วนะครับ
ลบความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก
ตอบลบสนใจอยากได้ระบบมาใช้คะ
ตอบลบคลิกดาวน์โหลด ลงมาติดตั้งใช้งาน
ลบขอความอนุเคราะห์สำนักทะเบียนเทศบาลนครหาดใหญ่หน่อยได้ไหมครับ 1-11 งานทะเบียนราษฎร 12 งานบัตรประชาชน
ตอบลบเขียนด้วยโปรแกรมอะไรคะ อยากทราบเผื่อนำมาศึกษาและทำโปรแกรมบ้างค่ะ
ตอบลบหรืออนุเคราะห์ทำให้สำนักงานบ้างก็ได้ค่ะ :)
Macromedia Authorware 7.0
ลบขออภัยที่ไม่ได้ตอบนะครับ สามารถติดต่อได้โทรศัพท์ครับ
ลบ