ประเมินความพึงพอใจ










Voice of the Customer Innovation
  เป็นการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าที่มาใช้บริการของเรา กระบวนการค้นหาเสียงลูกค้า  เริ่มจากการรวบรวมข้อมูล ข้อเท็จจริงหรือพฤติกรรมเกี่ยวกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง   เช่น ความต้องการของลูกค้าที่อยากจะให้เราบริการเขาแบบไหนอย่างไร นั่นคือความคาดหวังของลูกค้าที่ต้องการที่เราให้บริการเขา  ซึ่งอาจได้ข้อมูลมาจากการสำรวจ การสอบถามการ สังเกตุพฤติกรรมของลูกค้า   การบันทึกรายงานการร้องเรียนของลูกค้า  จากการตอบรับของโปรแกรมVOC เป็นต้น    เมื่อได้ข้อมูลแล้วนำมาเปรียบเทียบกับคุณลักษณะของการบริการของธนาคาร   แล้วนำไปสู่การปรับปรุง พัฒนาการให้บริการของธนาคาร เพื่อตอบสนองเสียงของลูกค้าให้ดีขึ้นกว่าเดิม   การดำเนินการโดยการเลือกเครื่องมือมีขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนมาก เพื่อให้ได้มาซึ่งความถูกต้องที่แท้จริงตามที่ลูกค้าส่งเสียงมา   นี่คือหัวใจของการรับฟังเสียงของลูกค้า ดังคำกล่าวว่า "ลูกค้าคือพระเจ้า"ที่เราจะต้องฟังเสียงของเขาให้มาก
                การรับรู้ความต้องการของลูกค้าจนนำไปสู่ปรับปรุงงาน พัฒนาระบบงานของธนาคารเป็นช่องทางที่เชื่อมโยงไปสู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ดีที่สุด
โปรแกรมนี้เหมาะกับการใช้ติดตั้งบน คอมพิวเตอร์แบบAll IN ONE ทัสกรีน
ขนาดหน้าจอแสดงผล 1920 x 1080
ทำงานข้ามปี...ขอให้ดีสมใจ โพสต์โดย Prasopsook Rattanasiriluk บน 30 ธันวาคม 2017

10 ความคิดเห็น:

  1. อยากจะทราบว่ามีการลง Flow Line ยังไง ที่จะทำให้คลิกรูปอิโมติคอนแล้วลิงค์เป็นการนับเพิ่มจำนวนคะ ช่วยแนะนำหน่อยคะ จะนำไปปรับใช้

    ตอบลบ
  2. อนุเคราะห์ทำให้ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหน่อยได้มั๊ยครับ

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ4 กันยายน 2561 เวลา 22:34

    สนใจอยากได้ระบบมาใช้คะ

    ตอบลบ
  5. ขอความอนุเคราะห์สำนักทะเบียนเทศบาลนครหาดใหญ่หน่อยได้ไหมครับ 1-11 งานทะเบียนราษฎร 12 งานบัตรประชาชน

    ตอบลบ
  6. เขียนด้วยโปรแกรมอะไรคะ อยากทราบเผื่อนำมาศึกษาและทำโปรแกรมบ้างค่ะ
    หรืออนุเคราะห์ทำให้สำนักงานบ้างก็ได้ค่ะ :)

    ตอบลบ